
Theo báo cáo sơ bộ từ các doanh nghiệp du lịch, doanh thu bán hàng qua 4 ngày hoạt động dự kiến đã đạt hơn 83 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2017. Tổng cộng, có hơn 9.000 lượt khách mua tour.
Bên cạnh chương trình kích cầu du lịch, Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu năm 2017, chương trình nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam”, Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố, năm nay đã tổ chức thêm các hoạt động như diễn đàn “Xu hướng du lịch trực tuyến 2018”, lễ công bố cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo du lịch 2018 (phối hợp với sở KHCN), sơ kết chương trình Tam giác phát triển du lịch “TP.HCM – Bình Thuận – Lâm Đồng”…