• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Video
      • Du lịch Đắk Lắk 360
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin quốc tế
    • >

    Foreign firms have biggest share of online tourism market

    Thứ Hai, 16-04-2018 / 2:38:08 Chiều
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    985 Lượt xem

    Vietnamese companies have only 20 percent of the online tourism market, with foreign companies taking up the rest.

    vietnam economy, business news, vn news, vietnamnet bridge, english news, Vietnam news, news Vietnam, vietnamnet news, vn news, Vietnam net news, Vietnam latest news, Vietnam breaking news, OTA, VNAT, online tourism

    OTAs have appeared in Vietnam

    Some local online companies create inconveniences for customers. After booking a tour to South Korea, Dinh Thanh Quang from Vinh City in Nghe An province, for example, had to go to the travel company to authenticate information and make a payment.

    According to the Vietnam Tourism Association (VTA), there are about 30,000 tourism companies and 100 percent of them use the internet to advertise and do business .

    However, 80 percent of revenue from online tourism goes to the pockets of foreign companies and websites such as Agoda, booking.com and Traveloka.

    But analysts believe there are still opportunities for Vietnamese OTAs (online travel agencies).

    According to Forbes Vietnam, 37 percent of Vietnamese travelers booked hotel rooms via travel firms in 2016, while 24 percent booked rooms directly at hotels, 20.7 percent via internet and 17.7 percent through other channels.

    According to VTA, online tourism remains underdeveloped in Vietnam because the legal framework remains incomplete, and policies are not encouraging.

    Vietnam is among the fastest growing markets. However, in 2016, Vietnam only ranked fifth among ASEAN countries in foreign travelers, with 10 million, only one-third of Thailand’s.

    Hotels now also have staff in charge of online services. The hotels receive bookings via their websites or social media, offering attractive room rates.

    An analyst noted that travel firms should make heavy investments in online payment methods and marketing. One survey found that 88 percent travelers in Vietnam search for information on internet and 34 percent of travelers book tourism services via the internet.

    According to the General Statistics Office (GSO), 12.9 million foreign travelers came to Vietnam in 2017, an increase of 30 percent compared with the same period of 2016.

    The World Tourism Organization (UNWTO) says Vietnam is among the fastest growing markets. However, in 2016, Vietnam only ranked fifth among ASEAN countries in foreign travelers, with 10 million, only one-third of Thailand’s.

    The inappropriate investment in online tourism is one of the major reasons. Thirty-four percent of travelers book tourism services and few of them book services directly with suppliers.

    A report from Nielsen presented at the Online Tourism Day noted that online activity would become more and more important for the industry.

    The new 2017 Tourism Law includes provisions on e-transactions in the tourism sector. The Vietnam National Administration of Tourism (VNAT) has proposed that the Ministry of Culture, Sports and Tourism release a circular on the issue.

    Nguồn : VietNamNet Bridge
    Tin liên quan
  • Thái Lan đón 19 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2023

    Thái Lan đón 19 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2023

  • Thị trường nội địa thúc đẩy đà phục hồi mạnh mẽ cho du lịch Đông Nam Á

    Thị trường nội địa thúc đẩy đà phục hồi mạnh mẽ cho du lịch Đông Nam Á

  • Tạo cơ hội đầu tư du lịch bền vững: Cách Việt Nam có thể học hỏi

    Tạo cơ hội đầu tư du lịch bền vững: Cách Việt Nam có thể học hỏi

  • Du lịch Nhật Bản tự túc cần chuẩn bị gì?

    Du lịch Nhật Bản tự túc cần chuẩn bị gì?

  • Tin mới
  • Động thổ tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn cao cấp quốc tế đầu tiên tại Đắk Lắk

    Động thổ tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn cao cấp quốc tế đầu tiên tại Đắk Lắk

  • Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Lễ hội du lịch Thác Bản Giốc năm 2023

    Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Lễ hội du lịch Thác Bản Giốc năm 2023

  • Festival Chí Linh – Hải Dương và Lễ hội mùa thu Côn Sơn -Kiếp Bạc năm 2023

  • Thái Lan đón 19 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2023

  • Việt Nam trong top 20 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2023

  • Tôn vinh giá trị của không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

  • Thị trường khách du lịch quốc tế khởi sắc

  • Thị trường nội địa thúc đẩy đà phục hồi mạnh mẽ cho du lịch Đông Nam Á

  • Tạo cơ hội đầu tư du lịch bền vững: Cách Việt Nam có thể học hỏi

  • Du lịch Nhật Bản tự túc cần chuẩn bị gì?

  • Tin trong tỉnh
  • Động thổ tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn cao cấp quốc tế đầu tiên tại Đắk Lắk

    Động thổ tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn cao cấp quốc tế đầu tiên tại Đắk Lắk

  • TP. Buôn Ma Thuột phủ sóng Wifi miễn phí tại tuyến đường Phan Đình Giót phục vụ du khách 

    TP. Buôn Ma Thuột phủ sóng Wifi miễn phí tại tuyến đường Phan Đình Giót phục vụ du khách 

  • Đắk Lắk đón tiếp và làm việc với Đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch tỉnh Hải Dương

    Đắk Lắk đón tiếp và làm việc với Đoàn Famtrip Hiệp hội Du lịch tỉnh Hải Dương

  • Vẻ đẹp buôn cổ giữa lòng thành phố cà phê

    Vẻ đẹp buôn cổ giữa lòng thành phố cà phê

  • Lễ kết nghĩa anh em của người Ê Đê

    Lễ kết nghĩa anh em của người Ê Đê

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Top địa điểm du lịch hè 2023 tại Buôn Ma Thuột

    Top địa điểm du lịch hè 2023 tại Buôn Ma Thuột
  • 2.

    Ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023 – 2025 Đắk Lắk và Khánh Hòa

    Ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023 – 2025 Đắk Lắk và Khánh Hòa
  • 3.

    Đắk Lắk: Thêm nhãn hiệu sầu riêng Cư M’gar

    Đắk Lắk: Thêm nhãn hiệu sầu riêng Cư M’gar
  • 4.

    Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa Khánh Hòa và Đắk Lắk giai đoạn 2023 – 2025, Ký kết hợp ...

    Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa Khánh Hòa và Đắk Lắk giai đoạn 2023 – 2025, Ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa sẽ diễn ra ngày 18/8/1023
  • 5.

    ANGEL HOMES- Nơi lưu giữ văn hóa ẩm thực đồng bào Tây Nguyên

    ANGEL HOMES- Nơi lưu giữ văn hóa ẩm thực đồng bào Tây Nguyên
  • 6.

    Đoàn Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến khảo sát, kết nối các ...

    Đoàn Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến khảo sát, kết nối các tour, điểm du lịch của tỉnh Đắk Lắk
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Hỗ trợ du lịch
    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter