• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Video
      • Du lịch Đắk Lắk 360
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin quốc tế
    • >

    Online travel penetration still low

    Thứ Tư, 25-07-2018 / 9:57:48 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    940 Lượt xem

    Only 4 million of Vietnam’s 44 million digital population visit online travel sites, according to the MMX Multi-Platform report released on July 24 by comScore MMX-Platform.

    Online travel penetration still low, travel news, Vietnam guide, Vietnam airlines, Vietnam tour, tour Vietnam, Hanoi, ho chi minh city, Saigon, travelling to Vietnam, Vietnam travelling, Vietnam travel, vn news

    The figure is highest in Australia, with 58 per cent, followed by Malaysia with 44 per cent, Japan 41 per cent, Indonesia 40 per cent, China 36 per cent, and India 33 per cent.

    The report summarizes the behavioral patterns of consumers who visit online travel sites in the Asia-Pacific region. Its goal is to help travel professionals understand their audience by answering questions such as: How frequently do consumers visit travel sites? How long do the visits last? and Where do heavy users of travel services go online? The report limited its analysis to individuals aged 18 and above in Australia, China, India, Indonesia, Japan, Malaysia and Vietnam.

    Consumers in Asia are leapfrogging the traditional technology curve by accessing travel services and information through mobile devices rather than desktops. The report noted that in countries such as India and Indonesia, the “mobile-only” segment, which consists of individuals who access travel information and services exclusively through mobile, is among the highest in the listed countries.

    Online travel penetration still low, travel news, Vietnam guide, Vietnam airlines, Vietnam tour, tour Vietnam, Hanoi, ho chi minh city, Saigon, travelling to Vietnam, Vietnam travelling, Vietnam travel, vn news

    Consumers in different countries also display different information-gathering behavior. In Vietnam, the number of visits per person per month was 2.4; the same as in China and higher than in Indonesia. In Australia, they visit travel information sites often and spend a longer time on them. In Malaysia, however, consumers do not visit travel sites often but when they do they spend a lot of time on them.

    In India, heavy users represent 20 per cent of the online travel audience and 79 per cent of the total time spent on such sites. This group is the most likely to purchase travel services and be turned into brand ambassadors if they have a positive travel experience.

    Online travel penetration still low, travel news, Vietnam guide, Vietnam airlines, Vietnam tour, tour Vietnam, Hanoi, ho chi minh city, Saigon, travelling to Vietnam, Vietnam travelling, Vietnam travel, vn news

    They also tend to cluster in different categories of sites. For example, the proportion of heavy travel users is 4.5-times higher on ticketing sites than normal websites, 4.0-times higher on toy sites, 3.8-times higher on weather information sites, and 3.3-times higher on movie sites.

    The MMX Multi-Platform report offers comprehensive reporting on more than 300,000 digital media entities, including their unduplicated audience size, demographic composition, engagement, performance within key user segments, and behavior.

    Nguồn : VIR
    Tin liên quan
  • Du lịch Lào kỳ vọng tăng trưởng mạnh trong năm 2023

    Du lịch Lào kỳ vọng tăng trưởng mạnh trong năm 2023

  • Quảng bá du lịch Việt Nam tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023

    Quảng bá du lịch Việt Nam tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023

  • Gần 2,5 triệu lượt người Trung Quốc ra nước ngoài dịp Tết Nguyên đán

    Gần 2,5 triệu lượt người Trung Quốc ra nước ngoài dịp Tết Nguyên đán

  • Philippines sẽ hoàn thuế cho khách du lịch nước ngoài

    Philippines sẽ hoàn thuế cho khách du lịch nước ngoài

  • Tin mới
  • Sắp diễn ra lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột tại Đắk Lắk

    Sắp diễn ra lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột tại Đắk Lắk

  • Ngành du lịch thu về 46.000 tỉ đồng trong tháng 1-2023 

    Ngành du lịch thu về 46.000 tỉ đồng trong tháng 1-2023 

  • Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 1/2023 tăng vượt trội

  • Du lịch Lào kỳ vọng tăng trưởng mạnh trong năm 2023

  • Xu hướng du lịch ở Việt Nam 2023

  • Tập trung chuẩn bị chu đáo cho các chương trình, hoạt động tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

  • Mê mẩn với vẻ đẹp rừng Yok Đôn mùa lá đổ

  • Phát triển du lịch: Đầu tư cho sản phẩm quà lưu niệm

  • Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với nhiều hoạt động văn hóa đặc biệt

  • Việt Nam lọt top điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á năm 2023

  • Tin trong tỉnh
  • Sắp diễn ra lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột tại Đắk Lắk

    Sắp diễn ra lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột tại Đắk Lắk

  • Tập trung chuẩn bị chu đáo cho các chương trình, hoạt động tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

    Tập trung chuẩn bị chu đáo cho các chương trình, hoạt động tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

  • Mê mẩn với vẻ đẹp rừng Yok Đôn mùa lá đổ

    Mê mẩn với vẻ đẹp rừng Yok Đôn mùa lá đổ

  • Phát triển du lịch: Đầu tư cho sản phẩm quà lưu niệm

    Phát triển du lịch: Đầu tư cho sản phẩm quà lưu niệm

  • Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với nhiều hoạt động văn hóa đặc biệt

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với nhiều hoạt động văn hóa đặc biệt

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Quảng bá ẩm thực Đắk Lắk tại Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022

    Quảng bá ẩm thực Đắk Lắk tại Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022
  • 2.

    Các văn bản, thông tin tuyên truyền xét chọn thực hiện các nội dung trong Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột ...

    Các văn bản, thông tin tuyên truyền xét chọn thực hiện các nội dung trong Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023
  • 3.

    Gợi ý cho du khách 6 đặc sản Buôn Ma Thuột mua làm quà nổi tiếng

    Gợi ý cho du khách 6 đặc sản Buôn Ma Thuột mua làm quà nổi tiếng
  • 4.

    18 hoạt động chính thức trong Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 – năm 2023 

    18 hoạt động chính thức trong Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 – năm 2023 
  • 5.

    Trên 218 tỷ đồng thực hiện Đề án Du lịch tại Ban Quản lý rừng lịch sử – văn hóa – môi ...

    Trên 218 tỷ đồng thực hiện Đề án Du lịch tại Ban Quản lý rừng lịch sử – văn hóa – môi trường hồ Lắk
  • 6.

    Chương trình kết nối, xúc tiến quảng bá Du lịch Đắk Lắk tại các Tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long

    Chương trình kết nối, xúc tiến quảng bá Du lịch Đắk Lắk  tại các Tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter