• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Video
      • Du lịch Đắk Lắk 360
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin trong nước
    • >

    Crystal Bay và khát vọng đưa Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của châu Á

    Thứ Ba, 11-09-2018 / 9:38:17 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    814 Lượt xem

    Một điểm đến, với một hệ sinh thái riêng đã là một sức hút mạnh mẽ cho du khách đến, ở lại dài hơn và quay trở lại trong tương lai.

    Ông Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc phát triển kinh doanh của Công ty Crystal Bay

     

    Ông Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc phát triển kinh doanh của Công ty Crystal Bay
    Nhưng hai hoặc ba điểm đến liên kết với nhau, sẽ là một sản phẩm du lịch hết sức đặc biệt.
    Từ năm 2003, thành phố Las Vegas xác định chiến lược định vị là trung tâm của sự tự do không giới hạn với khẩu hiệu “What Happens in Vegas, Stays in Vegas” – “Cái gì xảy ra ở Vegas sẽ ở lại với Vegas”. Nó được xây dựng thành một hệ sinh thái, phục vụ cho mục tiêu trở thành trung tâm giải trí dành cho người lớn, trung tâm tổ chức sự kiện, hội họp và MICE. Tại Việt Nam, Đà Nẵng có lễ hội pháo hoa quốc tế. Nhưng nếu chỉ dừng ở một sự kiện lớn như vậy mỗi năm thì vẫn chưa rõ được định vị của Đà Nẵng là gì. Với một công trình cung hội nghị Ariyana – Furama phục vụ APEC 2017, có thể nghĩ đến một thành phố của hội nghị và sự kiện được không? Nha Trang có thể là một điểm đến của các lễ hội biển được không?
    Đó là những suy nghĩ của ông Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc phát triển kinh doanh của Công ty Crystal Bay – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển du lịch được biết đến bởi sản phẩm mang tên “Một kỳ nghỉ – Hai vùng di sản”.
    – Chương trình “Một kỳ nghỉ – 2 vùng di sản” của Crystal Bay có gì khác biệt với các tour du lịch như tour Xuyên Việt hay tour “Một chuyến đi – nhiều điểm đến” mà Sở Du lịch các tỉnh đã liên kết xây dựng?
    Sản phẩm “Hành trình di sản – Một kỳ nghỉ hai vùng di sản” của Crystal Bay là hành trình kết nối vịnh Hạ Long – Bái Tử Long với vùng vịnh Nam Miền Trung là Khánh Hòa và Ninh Thuận. Điều đó thể hiện cho chiến lược đầu tư trọng điểm của Crystal Bay vào các tỉnh là Quảng Ninh và Khánh Hòa – Ninh Thuận. Sản phẩm này tạo ra sự khác biệt nhờ thế mạnh của một hệ sinh thái, với các dự án cơ sở lưu trú, dịch vụ lữ hành và sản phẩm du lịch đặc trưng của Crystal Bay.
    – Theo đánh giá của ông, chương trình này có thể đưa Crystal Bay trở thành nhà phát triển du lịch độc đáo nhất Việt Nam không?
    Nhìn ra thế giới, chúng ta có thể thấy thành phố Las Vegas (Mỹ) được xây dựng thành một hệ sinh thái phục vụ cho mục tiêu định vị trở thành trung tâm giải trí dành cho người lớn, trung tâm tổ chức sự kiện, hội họp và MICE.
    Còn về phía chúng tôi, Crystal Bay thực sự sẽ làm được những gì, và có thành công với chiến lược này hay không, xin hãy để thời gian và sự nỗ lực của chúng tôi đưa ra câu trả lời. Còn thời điểm hiện tại, xin quý vị hãy đặt niềm tin vào tinh thần sáng tạo, tiên phong, sự chân thành và chiến lược cùng phát triển của chúng tôi.
    – Để miêu tả một cách ngắn gọn nhất về Crystal Bay, ông sẽ nói như thế nào?
    Crystal Bay là doanh nghiệp đầu tư và phát triển du lịch, được thành lập với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp, song song với việc phát triển hạ tầng và khai phá những tiềm năng du lịch mới của các địa phương.
    – Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về hệ sinh thái của công ty? Nó khác biệt với những công ty khác ra sao?
    Hai lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Crystal Bay hiện nay bao gồm Dịch vụ du lịch và Đầu tư hạ tầng và bất động sản Du lịch.
    Đối với dịch vụ du lịch, Crystal Bay hướng tới phát triển một hệ sinh thái phong phú từ vận chuyển đường bộ, đường thủy, đường không đến lưu trú, mua sắm, giải trí, khám phá các giá trị về thiên nhiên, lịch sử, bản địa, văn hóa kết hợp giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng cao cấp… Các dịch vụ chúng tôi phát triển bao gồm dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế, vận chuyển đường biển và các dịch vụ vui chơi giải trí trên biển, quản lý và khai thác bất động sản du lịch.
    Tất cả các hoạt động kinh doanh của chúng tôi đều hướng tới thực hiện một mục đích duy nhất: góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của châu Á bằng việc kiến tạo những điểm đến mới và bắt tay cùng các đối tác để phát triển những sản phẩm du lịch chất lượng cao.
    – Từ khi thành lập đến nay, công ty đã xây dựng và khai thác các dự án nào?
    Dự án đầu tiên được chúng tôi xây dựng là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera). Dự án được quản lý dưới thương hiệu Crystal Bay Hospitality. Từ năm 2013 tới nay, mỗi năm resort đón trung bình 25.000 lượt khách với tỷ lệ lấp đầy lên đến 90%. Cùng được quản lý dưới thương hiệu Crystal Bay Hospitality còn có dự án Sailing Bay Mũi Né với công suất khai thác hàng năm lên tới 80%.
    Nguồn : Thanh niên
    Tin liên quan
  • Chính phủ ra Nghị quyết nhằm tăng tốc phát triển du lịch bền vững

    Chính phủ ra Nghị quyết nhằm tăng tốc phát triển du lịch bền vững

  • Phát triển, làm mới loại hình, dịch vụ du lịch đa dạng, độc đáo

    Phát triển, làm mới loại hình, dịch vụ du lịch đa dạng, độc đáo

  • Đề xuất gói hỗ trợ ưu đãi tín dụng cho doanh nghiệp du lịch

    Đề xuất gói hỗ trợ ưu đãi tín dụng cho doanh nghiệp du lịch

  • Du lịch Việt Nam quyến rũ doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

    Du lịch Việt Nam quyến rũ doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

  • Tin mới
  • Bàn giao hồ sơ 2 di tích quốc gia thác Dray Sáp Thượng và thác Dray Nur cho UBND huyện Krông Ana

    Bàn giao hồ sơ 2 di tích quốc gia thác Dray Sáp Thượng và thác Dray Nur cho UBND huyện Krông Ana

  • Chính phủ ra Nghị quyết nhằm tăng tốc phát triển du lịch bền vững

    Chính phủ ra Nghị quyết nhằm tăng tốc phát triển du lịch bền vững

  • Phát triển, làm mới loại hình, dịch vụ du lịch đa dạng, độc đáo

  • Đề xuất gói hỗ trợ ưu đãi tín dụng cho doanh nghiệp du lịch

  • Du lịch nghỉ dưỡng được ưu tiên lựa chọn trong năm 2023

  • Du lịch Việt Nam quyến rũ doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

  • Học cách đánh thức tiềm năng du lịch từ thành phố “ngủ quên” ở Saudi Arabia

  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ lưu trú du lịch trên toàn quốc

  • Nhiều biện pháp kích cầu du lịch dịp hè

  • Xu hướng Du lịch 2023: Trung Quốc mở cửa trở lại, du lịch công tác phục hồi

  • Tin trong tỉnh
  • Bàn giao hồ sơ 2 di tích quốc gia thác Dray Sáp Thượng và thác Dray Nur cho UBND huyện Krông Ana

    Bàn giao hồ sơ 2 di tích quốc gia thác Dray Sáp Thượng và thác Dray Nur cho UBND huyện Krông Ana

  • Nhiều biện pháp kích cầu du lịch dịp hè

    Nhiều biện pháp kích cầu du lịch dịp hè

  • Bình Định – Đắk Lắk: Xúc tiến kết nối du lịch lên rừng xuống biển

    Bình Định – Đắk Lắk: Xúc tiến kết nối du lịch lên rừng xuống biển

  • Du lịch thân thiện với voi – Hướng đi nhân văn

    Du lịch thân thiện với voi – Hướng đi nhân văn

  • “Dừng cưỡi… hãy cười cùng voi”

    “Dừng cưỡi… hãy cười cùng voi”

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Danh sách cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cập nhật tháng 2 năm 2023

    Danh sách cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cập nhật tháng 2 năm 2023
  • 2.

    Chương trình Tour du lịch phục vụ trong thời gian diễn ra Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

    Chương trình Tour du lịch phục vụ trong thời gian diễn ra Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023
  • 3.

    Danh sách các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cập nhật tháng 2 năm 2023

    Danh sách các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cập nhật tháng 2 năm 2023
  • 4.

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023: Đề nghị các địa phương hỗ trợ tiếp, phát sóng ...

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023: Đề nghị các địa phương hỗ trợ tiếp, phát sóng truyền hình trực tiếp khai mạc và bế mạc
  • 5.

     18 hoạt động chính tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

     18 hoạt động chính tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023
  • 6.

    Đắk Lắk đưa di tích quốc gia CADA vào hoạt động và đón khách du lịch

    Đắk Lắk đưa di tích quốc gia CADA vào hoạt động và đón khách du lịch
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Hỗ trợ du lịch
    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter