Mới đây, Tổng cục Du lịch đã có Công văn số 161/TCDL-TTDL gửi Sở Du lịch, Sở VHTTDL các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp du lịch về việc sử dụng biểu trưng của du lịch Việt Nam trong các ấn phẩm, các sự kiện.
Để triển khai chiến lược marketing Du lịch Việt Nam đến năm 2020 và định hướng cho các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trên phạm vi cả nước. Trên cơ sở đó Tổng cục Du lịch đã xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Việt Nam với tiêu đề và biểu trưng “Vietnam – Timeless Charm”/ “Vietnam – Vẻ đẹp bất tận”.
Để thuận tiện cho các địa phương, các doanh nghiệp thuận tiện áp dụng. Hướng dẫn chi tiết sử dụng bộ nhận diện: TẠI ĐÂY
Với mong muốn các hoạt động tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam được triển khai một cách đồng bộ và hiệu quả. Tổng cục Du lịch đề nghị các địa phương, các doanh nghiệp du lịch sử dụng và in tiêu đề, biểu trưng “Vietnam – Timeless Charm”/ “Vietnam – Vẽ đẹp bất tận” trên các ấn phẩm, vật phẩm xúc tiến quảng bá du lịch, phông hội nghị, hội thảo và các sự kiện tổ chức trong và ngoài nước.