• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin quốc tế
    • >

    London kích cầu du lịch nội địa với chiến dịch 8,5 tỷ USD

    Thứ Năm, 27-05-2021 / 9:44:25 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    430 Lượt xem

    Chiến dịch “tỷ đô” mang tên “Let’s Do London” có sự tham gia rộng rãi của ngành dịch vụ, văn hóa, kinh tế đêm và bán lẻ để thu hút du khách từ khắp đất nước.

    London gần đây đã khởi động một chiến dịch kích cầu du lịch nội địa, nhằm kích hoạt lại nền kinh tế sau thời gian dài hạn chế và giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19. Số liệu thống kê cho thấy, hoạt động du lịch nội địa ở London đã giảm 64% vào năm ngoái. Doanh thu giảm từ gần 25 tỷ USD năm 2019 xuống chỉ còn 9 tỷ vào năm 2020.
    Chính phủ Anh đang nới lỏng các hạn chế để khôi phục kinh tế và du lịch. Nguồn: Reuters
    Chính phủ Anh đang nới lỏng các hạn chế để khôi phục kinh tế và du lịch. Nguồn: Reuters

    Bà Tracy Halliwell – Giám đốc Du lịch, Hội nghị và Sự kiện của Công ty London and Partners cho biết, ngành du lịch London đã bị ảnh hưởng rất nặng nề vì đại dịch: “London là một thành phố quốc tế, chúng tôi phụ thuộc nhiều vào khách quốc tế. Một phần bảy số việc làm ở London là trong ngành du lịch và khách sạn, vì vậy lĩnh vực này đã thiệt hại rất nặng. Hầu hết khách sạn đã phải đóng cửa, các cửa hàng mua sắm vắng khách”.

    Từ ngày 17/5, Chính phủ Anh đã nới lỏng lệnh cấm, cho phép quán rượu, quán bar, nhà hàng được mở cửa trong nhà; còn các hoạt động giải trí trong nhà như rạp chiếu phim, bảo tàng, khu vui chơi dành cho trẻ em tiếp tục được hoạt động. Theo lộ trình của Chính phủ Anh, tất cả các hạn chế về tiếp xúc xã hội tại nước này sẽ được gỡ bỏ vào ngày 21/6 tới.

    Theo bà Tracy Halliwell, chương trình “Let’s Do London” sẽ giới thiệu những sự kiện và hoạt động hấp dẫn tại London trong mùa hè này, như các rạp chiếu phim với những tác phẩm mới sẽ quay lại, triển lãm nghệ thuật trên đường phố và một loạt chiến dịch quảng bá ẩm thực. “Ngành du lịch, dịch vụ đã phối hợp với nhau và tạo ra những cách thức mới để giữa an toàn, vệ sinh cho điểm đến của mình. Chúng tôi đang thay đổi để tốt hơn” – bà Tracy Halliwell nói./.

    Nguồn : VOV
    Tin liên quan
  • Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

    Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

  • Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

    Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

  • Thị trường Ấn Độ có thể giúp du lịch Việt Nam vượt Thái Lan?

    Thị trường Ấn Độ có thể giúp du lịch Việt Nam vượt Thái Lan?

  • Malaysia mời gọi du khách Việt khám phá đất nước trong Năm Du lịch Malaysia 2026

    Malaysia mời gọi du khách Việt khám phá đất nước trong Năm Du lịch Malaysia 2026

  • Tin mới
  • Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

    Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Ứng dụng công nghệ số: “Chìa khóa” cho hệ sinh thái du lịch thông minh

  • Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

  • Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

  • Việt Nam đón hơn 7,6 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng đầu năm 2025

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • Tin trong tỉnh
  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

    Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

    Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

    Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê
  • 2.

    Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Quảng bá hình ảnh Đắk Lắk ...

    Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Quảng bá hình ảnh Đắk Lắk đến bạn bè trong nước và quốc tế
  • 3.

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
  • 4.

    Giá trị văn hóa của nhà dài Ê Đê

    Giá trị văn hóa của nhà dài Ê Đê
  • 5.

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3
  • 6.

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Hỗ trợ du lịch
    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter