• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Chương trình kích cầu du lịch 2024
      • Du lịch Đắk Lắk 360
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
      • VB pháp luật
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin quốc tế
    • >

    Nhật Bản mở chiến dịch thu hút du khách nước ngoài

    Thứ Sáu, 28-10-2022 / 9:16:49 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    294 Lượt xem

    Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO) đã lên kế hoạch mở chiến dịch thu hút khách nước ngoài đến với Nhật Bản, trong đó tập trung vào các thị trường có giá trị gia tăng cao như Mỹ, châu Âu.

    Du khách chụp ảnh trên con đường lát đá dành cho người đi bộ ở Kyoto, Nhật Bản, ngày 11/10/2022. Ảnh: AFP/TTXVN

    Sau khi Chính phủ Nhật Bản đã chính thức dỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát biên giới vào ngày 11/10, Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO) đã lên kế hoạch mở chiến dịch thu hút khách nước ngoài đến với Nhật Bản, trong đó tập trung vào các thị trường có giá trị gia tăng cao như Mỹ, châu Âu.

    Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, trên thực tế, từ đầu năm nay, JNTO đã từng bước có các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch đối với thị trường nước ngoài theo từng giai đoạn nới lỏng kiểm soát biên giới của Chính phủ Nhật Bản.

    Tuy nhiên, chiến dịch chỉ chính thức được đẩy mạnh từ tháng 10 với nhiều hoạt động phối hợp với các hãng truyền thông, các công ty du lịch nước ngoài để quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn của đất nước “Mặt Trời mọc”.
    Ngay sau khi Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đưa ra tuyên bố dỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát biên giới trong buổi họp báo bên lề khóa họp lần thứ 77 Đại hội đồng Liên hợp quốc diễn ra ở New York ngày 23/9, JNTO lập tức gửi thông điệp chào mời quảng bá du lịch đến các phương tiện truyền thông nước ngoài của hơn 30 quốc gia.

    Sau đó, JNTO tiếp tục mở rộng các hoạt động phối hợp quảng bá thêm với các công ty lữ hành và các hãng hàng không nước ngoài cũng như mời du khách trực tiếp trải nghiệm du lịch tại Nhật Bản.
    Theo kế hoạch, từ tháng 10 năm nay đến tháng Ba năm sau, JNTO sẽ mời đại diện các hãng truyền thông, đại lý du lịch và những người có ảnh hưởng đến từ 25 thị trường du lịch lớn của thế giới đến Nhật Bản tham dự các hoạt động quảng bá du lịch. Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này là chương trình “Japan Luxury Showcase” nhằm hút khách du lịch từ các thị trường có giá trị gia tăng cao như Mỹ, châu Âu, Australia, Trung Đông và Singapore vừa được tổ chức vào giữa tháng 10 vừa qua.

    Trong sự kiện này, đã có 48 đại diện đến từ 17 thị trường đã tham gia hội nghị xúc tiến du lịch trực tuyến, 40 người đến từ 16 thị trường được mời tham gia chuyến du lịch trải nghiệm với 11 tour tham quan đến vùng Hokkaido, Kyushu, Shikoku.
    Ngoài ra, JNTO cũng sẽ thực hiện các chương trình quảng bá du lịch ngay tại các thị trường tiềm năng từ nay đến tháng Ba năm sau. Ví dụ tại Singapore, JNTO đã phát động “Chiến dịch OKAERI” (chào mừng trở lại). Với sự hợp tác giữa các hãng hàng không JAL, ANA, Singapore Airlines, Jetstar và 8 chính quyền địa phương tại Nhật Bản, các thông điệp thể hiện cảnh đẹp bốn mùa của Nhật Bản cùng với các gói du lịch hấp dẫn được quảng bá rộng khắp tại Singapore.
    Để sớm đạt được mục tiêu của Chính phủ Nhật Bản là tăng tổng chi tiêu khách nước ngoài lên hơn 5.000 tỷ yen (35 tỷ USD) mỗi năm, JNTO tập trung vào việc thúc đẩy các sản phẩm du lịch có giá trị gia tăng cao và du lịch mạo hiểm đến từ các thị trường châu Âu, Mỹ, Australia, vốn có nhiều du khách lưu trú dài ngày và tham gia nhiều hoạt động giải trí, khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản./.

    Nguồn : Bnews
    Tin liên quan
  • Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

    Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

  • Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

    Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

  • Thị trường Ấn Độ có thể giúp du lịch Việt Nam vượt Thái Lan?

    Thị trường Ấn Độ có thể giúp du lịch Việt Nam vượt Thái Lan?

  • Malaysia mời gọi du khách Việt khám phá đất nước trong Năm Du lịch Malaysia 2026

    Malaysia mời gọi du khách Việt khám phá đất nước trong Năm Du lịch Malaysia 2026

  • Tin mới
  • Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

    Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Ứng dụng công nghệ số: “Chìa khóa” cho hệ sinh thái du lịch thông minh

  • Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

  • Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

  • Việt Nam đón hơn 7,6 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng đầu năm 2025

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • Tin trong tỉnh
  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

    Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

    Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

    Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê
  • 2.

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
  • 3.

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3
  • 4.

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
  • 5.

    Hoa cà phê nhuộm trắng nương rẫy Tây Nguyên

    Hoa cà phê nhuộm trắng nương rẫy Tây Nguyên
  • 6.

    Tuyên truyền Chương trình Tour du lịch phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025

    Tuyên truyền Chương trình Tour du lịch phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Hỗ trợ du lịch
    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter