• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Chương trình kích cầu du lịch 2024
      • Du lịch Đắk Lắk 360
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
      • VB pháp luật
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin quốc tế
    • >

    Lý do khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam tăng 500%

    Thứ Ba, 12-11-2024 / 3:27:04 Chiều
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    79 Lượt xem

    Sự quan tâm của khách du lịch Ấn Độ với Việt Nam tăng chóng mặt trong thời gian gần đây khi kết nối đường hàng không cải thiện và phía Việt Nam có thể đưa ra nhiều lựa chọn giá cả hấp dẫn.

    Báo Economic Times nổi tiếng của Ấn Độ gần đây đã đăng tải bài báo khen du lịch Việt Nam. Economic Times gọi Việt Nam là điểm đến số 1 của khách du lịch Ấn Độ. Số lượng du khách Ấn Độ đến Việt Nam năm nay có thể tăng đến 500% so với năm 2019. Các công ty du lịch và hãng hàng không đang cố gắng để gia tăng thêm các lựa chọn cho khách hàng cũng như công suất phục vụ.
    Lý do khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam tăng 500%
    Việt Nam là điểm đến thu hút nhiều đối tượng khách du lịch Ấn Độ khác nhau, từ khách trẻ tuổi, trung đến cao tuổi, các gia đình và nhóm bạn bè – Ảnh: CHÍNH PHỦ

    Số liệu gần nhất của năm 2023 từ Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) cho thấy ước tính có 392.000 khách Ấn Độ đến Việt Nam trong năm 2023, tăng gấp 3 lần so với năm 2019.

    Chủ tịch kiêm giám đốc quốc gia của công ty du lịch Thomas Cook tại Ấn Độ, cho rằng việc số lượng khách du lịch từ Ấn Độ sang Việt Nam tăng đến 500% có thể có nguyên nhân từ việc các hãng hàng không gia tăng chuyến bay, việc đi lại được thuận tiện hơn nhờ thị thực điện tử cũng như tác động từ truyền thông xã hội.

    Cũng theo ông Kale, Việt Nam là điểm đến thu hút nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau, từ khách trẻ tuổi, trung đến cao tuổi, các gia đình và nhóm bạn bè. Đồng thời phía các đối tác Việt Nam cũng có thể đưa ra cho đối tác Ấn Độ nhiều lựa chọn với mức giá khác nhau.

    Ông Kale cũng nhấn mạnh đến việc gần đây, hoạt động kết nối bằng đường hàng không giữa Ấn Độ và Việt Nam đã có nhiều cải thiện. Các chuyến bay thẳng từ thành phố Ahmedabad đến Đà Nẵng đã được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ khu vực này và từ nay tới năm 2025. Ông Kale dự báo nhu cầu đi lại giữa Ấn Độ và Việt Nam sẽ ngày một tăng khi số lượng chuyến bay khởi hành đến Việt Nam tăng nhanh chóng.

    Theo đại diện của hãng hàng không Vietjet, từ năm 2019 cho đến nay, hãng đã không ngừng mở thêm các đường bay kết nối trực tiếp đến Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của hành khách.

    Vietjet hiện đang khai thác ước tính khoảng 68 chuyến bay hàng tuần kết nối giữa các thành phố quan trọng tại hai nước như New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi với nhiều điểm đến quan trọng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

    Sự quan tâm của người dùng mạng Internet Ấn Độ cũng đang ngày một lớn dần. Ông Raj Rishi Singh, giám đốc tiếp thị kiêm giám đốc kinh doanh của công ty MakeMyTrip, cho hay trong năm qua, lượt tìm kiếm về Việt Nam đã tăng 17%.

    Nguồn : Pháp Luật TPHCM
    Tin liên quan
  • Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

    Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

  • Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

    Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

  • Thị trường Ấn Độ có thể giúp du lịch Việt Nam vượt Thái Lan?

    Thị trường Ấn Độ có thể giúp du lịch Việt Nam vượt Thái Lan?

  • Malaysia mời gọi du khách Việt khám phá đất nước trong Năm Du lịch Malaysia 2026

    Malaysia mời gọi du khách Việt khám phá đất nước trong Năm Du lịch Malaysia 2026

  • Tin mới
  • Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

    Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Ứng dụng công nghệ số: “Chìa khóa” cho hệ sinh thái du lịch thông minh

  • Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

  • Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

  • Việt Nam đón hơn 7,6 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng đầu năm 2025

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • Tin trong tỉnh
  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

    Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

    Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

    Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê
  • 2.

    Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Quảng bá hình ảnh Đắk Lắk ...

    Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Quảng bá hình ảnh Đắk Lắk đến bạn bè trong nước và quốc tế
  • 3.

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
  • 4.

    Giá trị văn hóa của nhà dài Ê Đê

    Giá trị văn hóa của nhà dài Ê Đê
  • 5.

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3
  • 6.

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Hỗ trợ du lịch
    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter