• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Video
      • Du lịch Đắk Lắk 360
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin trong nước
    • >

    50% Vietnamese travelers are willing to travel in May and June

    Thứ Hai, 26-04-2021 / 10:37:17 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    172 Lượt xem

    The newly launched “insight snapshot” by Outbox Consulting show that 50% of local travelers are intending to travel in May and June, among them, 40% are more interested in sightseeing and cuisine.

    50% Vietnamese travelers are willing to travel in May and June

    Phu Quoc Island (Photo Tuan Viet)

     

    Summer is considered as one of the most important travel seasons of Vietnam tourism. In the current context when the country is making effort to contain Covid-19 pandemic while boosting economic growth, the success of this peak tourist season will be decisive for the recovery of Vietnam’s tourism industry.

    The insight snapshots entitled “Vietnamese Travel Behaviors – Summer 2021” conducted by Outbox Consulting shows that half of those surveyed are willing to travel this summer, especially in the coming May and June. Over 30% all travelers start looking for travel information three to four weeks before their trip and social media is the main source of information for their trips.

    Covid-19 has changed the behavior of tourists almost completely. According to the survey, price is the most important factor affecting decision-making at a destination, accounting for 30% of all mentions.

    Travelers of Gen X (aged 41 to 56) and Gen Z (aged 18 to 24) consider price as the most important factor when choosing a travel agent. Meanwhile, Millennials (aged 25 to 40) tend to be more generous when traveling as they take more into account the travel agent’s reputation, customer service and feedback from friends/relatives about tour quality.

    In addition, service quality and safety account for over 30% of all mentioned factors determining travelers’ satisfaction at a destination. Also, the research showed that 42% independent travelers book accommodation first before any other services.

    Contrary to the fussy tour selection trend of Gen Z and Millennials, travelers of older generation seem to be more reckless in choosing a tour. They don’t need up to a month to plan where to travel. While the younger generation of tourists, aged between 18 and 40, tend to be pickier about their destination as they usually take about one to two months to decide where to travel.

    “Du Lich Viet, Vietravel & Saigontourist are three most popular travel agents trusted by package-tour travelers,” the Outboxs’ insight snapshot showed.

    Unlike conventional long-format analysis reports, the “insight snapshot” displays important information prominently to help readers easily get an overview of research results and focus on data. It is considered an initiative of Outbox Consulting to help both individuals & businesses in the tourism industry understand Vietnamese in terms of who they are, their travel preferences, travel motivations, and their behaviors during the planning and booking for a trip in summer 2021.

    Nguồn : Hanoitimes
    Tin liên quan
  • Du lịch Việt làm gì để đón 8 triệu khách quốc tế?

    Du lịch Việt làm gì để đón 8 triệu khách quốc tế?

  • Du lịch Việt Nam hứa hẹn nhiều bứt phá trong năm 2023

    Du lịch Việt Nam hứa hẹn nhiều bứt phá trong năm 2023

  • Muốn đón 110 triệu lượt khách trong năm 2023, ngành du lịch cần làm gì?

    Muốn đón 110 triệu lượt khách trong năm 2023, ngành du lịch cần làm gì?

  • Du lịch Việt Nam chiến thắng nhiều hạng mục tại Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023

    Du lịch Việt Nam chiến thắng nhiều hạng mục tại Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023

  • Tin mới
  • Chương trình chi tiết Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

    Chương trình chi tiết Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

  • ADB dự báo thời điểm du lịch ở châu Á – Thái Bình Dương phục hồi

    ADB dự báo thời điểm du lịch ở châu Á – Thái Bình Dương phục hồi

  • Indonesia đón gần 5,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế năm 2022

  • Du lịch Việt làm gì để đón 8 triệu khách quốc tế?

  • Du khách Trung Quốc đã chi tiêu nhiều hơn, ở lại lâu hơn so với hầu hết khách châu Á

  • Du lịch Việt Nam hứa hẹn nhiều bứt phá trong năm 2023

  • Bảo tàng Thế giới Càphê – nơi hội tụ tinh hoa văn hóa

  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ diễn ra trong tháng 3

  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Nâng tầm hợp tác đa chiều

  • 7 tác phẩm đạt giải Cuộc thi video clip giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột

  • Tin trong tỉnh
  • Chương trình chi tiết Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

    Chương trình chi tiết Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

  • Bảo tàng Thế giới Càphê – nơi hội tụ tinh hoa văn hóa

    Bảo tàng Thế giới Càphê – nơi hội tụ tinh hoa văn hóa

  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ diễn ra trong tháng 3

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ diễn ra trong tháng 3

  • Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Nâng tầm hợp tác đa chiều

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Nâng tầm hợp tác đa chiều

  • 7 tác phẩm đạt giải Cuộc thi video clip giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột

    7 tác phẩm đạt giải Cuộc thi video clip giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Quảng bá ẩm thực Đắk Lắk tại Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022

    Quảng bá ẩm thực Đắk Lắk tại Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022
  • 2.

    Các văn bản, thông tin tuyên truyền xét chọn thực hiện các nội dung trong Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột ...

    Các văn bản, thông tin tuyên truyền xét chọn thực hiện các nội dung trong Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023
  • 3.

    Gợi ý cho du khách 6 đặc sản Buôn Ma Thuột mua làm quà nổi tiếng

    Gợi ý cho du khách 6 đặc sản Buôn Ma Thuột mua làm quà nổi tiếng
  • 4.

    18 hoạt động chính thức trong Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 – năm 2023 

    18 hoạt động chính thức trong Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 – năm 2023 
  • 5.

    Triển khai nhiều giải pháp truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 – năm 2023 

    Triển khai nhiều giải pháp truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 – năm 2023 
  • 6.

    Chương trình kết nối, xúc tiến quảng bá Du lịch Đắk Lắk tại các Tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long

    Chương trình kết nối, xúc tiến quảng bá Du lịch Đắk Lắk  tại các Tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter