Hình ảnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020. (Ảnh: L.A) |
Vì vậy, với chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới”, VITA hi vọng du lịch Việt Nam sẽ tận dụng các cơ hội của giai đoạn bình thường mới để thích ứng và phát triển mạnh mẽ.
Theo Ban Tổ chức, ngoài các hoạt động kích cầu và giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, địa phương trên cả nước, VITM 2021 còn là cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình đến các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch cả nước thông qua gian hàng và các hoạt động họp báo, hội thảo.
Đồng thời, tại hội chợ người dân có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch đặc biệt cho cá nhân và gia đình.