Bảng xếp hạng tổng hợp từ 4 quý của năm 2023, dựa trên mức độ nhận diện, tần suất sử dụng và sự ưa chuộng của du khách Việt đối với các thương hiệu trong ngành du lịch.
Với hạng mục các hãng hàng không nội địa, Vietnam Airlines và Vietjet Air là hai hãng hàng không nội địa hàng đầu cho sự lựa chọn của các chuyến đi du lịch của du khách Việt. Tỉ lệ bình chọn của hai hãng này luôn đạt top đầu, chiếm tổng hơn 60% tỷ lệ bình chọn từ du khách Việt.
Hai hãng hàng không nội địa phổ biến còn lại là Vietravel Airlines và Bamboo Airways. Hãng hàng không Quốc tế có thể kể đến Jestar, Air Asia, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines và Thai Smile Airways.
Ở hạng mục top các công ty lữ hành (TAs/TOs), Vietravel và Saigontourist giữ vững vị trí các thương hiệu dẫn đầu trong suốt cả năm với tỉ lệ bình chọn cao nhất. Các thương hiệu phổ biến khác bao gồm VietnamTourism, Vietnam Booking, Hanoitourist, Đất Việt Tour, BenThanh Tourist, VieTourist …
Đối với hạng mục thương hiệu khách sạn quốc tế, du khách Việt vẫn ưa chuộng những tập đoàn quốc tế. Lựa chọn top đầu thuộc về Novotel thuộc tập đoàn AccorHotels, Hilton của tập đoàn Blackstone và hai thương hiệu của Tập đoàn Marriott là Sheraton và JW Marriott.
Với hạng mục đại lý du lịch trực tuyến (OTAs), các thương hiệu quốc tế vẫn chiếm ưu thế. Ba thương hiệu quốc tế hàng đầu chiếm hầu hết toàn bộ sự bình chọn của du khách Việt với hơn 80% qua các quý lần lượt là Traveloka, Booking.com và Agoda. Các thương hiệu Việt Nam nằm trong danh sách bao gồm Mytour, iVIVU và Vntrip.vn.