Bà Nguyễn Thụy Phương Hiếu – Phó Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu khai mạc
Tại lớp tập huấn có gần 50 học viên tham dự
, các học viên được giảng viên truyền đạt những kiến thức kỹ năng cơ bản với các chuyên đề như: Khái quát về Lễ tân và tình hình du lịch hiện nay; Cập nhật quy trình, các công việc cần chuẩn bị và triển khai phục vụ khách Du lịch trong giai đoạn hậu COVID-19; Kỹ năng trả lời và xử lý các cuộc gọi điện thoại; Quy trình đặt phòng/ phục vụ khách; Thủ tục nhận phòng/ trả phòng; Xử lý tình huống trong cơ sở lưu trú…
Quang cảnh Lớp tập huấn
Thông qua lớp học này sẽ giúp học viên hệ thống lại kiến thức và kỹ năng cơ bản của người làm công việc lễ tân theo Tiêu chuẩn Kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của bộ phận lễ tân, đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên tại các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, khu du lịch, điểm du lịch có thể học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách.