Ví dụ, đối với người Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore, việc nạp lại nguồn năng lượng cho tinh thần và thể chất là lý do hàng đầu, góp phần đưa lý do sức khỏe lên đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng “Những lý do đi du lịch” trong Khảo sát Xu hướng Du lịch của Agoda.
Du khách đến từ Nhật Bản (44%), Đài Loan, Trung Quốc (24%) và Việt Nam (23%) thích nhất là đi du lịch (tái) khám phá ẩm thực, nghệ thuật & văn hóa.
Thực tế, nổi bật nhất với 44% du khách Nhật Bản cho biết đây là mục tiêu du lịch chính. Không chỉ chiếm tỷ lệ % cao nhất trong tất cả các nguyên nhân, tỷ lệ này của Nhật còn cao nhất so với các quốc gia còn lại.
Thấp hơn 4 lần so với Nhật, Philippines chỉ có 11% du khách muốn đi du lịch để thưởng thức ẩm thực, nghệ thuật – văn hóa, trong khi khám phá du lịch lại là lý do chính để họ rời khỏi nhà (30%).
Khám phá du lịch cũng được du khách Indonesia bầu chọn cao nhất (23%).
Agoda giúp đỡ bất kỳ ai đi đến bất kỳ nơi nào với các ưu đãi giá trị lớn trên mạng lưới toàn cầu gồm 3,2 triệu khách sạn và cơ sở nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, cộng với các chuyến bay, dịch vụ đưa đón sân bay và nhiều ưu đãi khác. Agoda.com và ứng dụng di động Agoda có sẵn trong 39 ngôn ngữ và được bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7 hỗ trợ.
Có trụ sở ở Singapore, Agoda là thành viên của Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) và có hơn 6.300 nhân viên tại 33 quốc gia, tận tụy tận dụng công nghệ tốt nhất trong phân khúc thị trường để giúp việc đi lại thêm dễ dàng. Khảo sát của Agoda được hợp tác thực hiện bởi YouGov từ ngày 8-16/7/2022, với hơn 10.000 du khách từ 18 tuổi trở lên từ khắp các quốc gia như Australia, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Philippines, Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc và Mỹ. |