• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Việt Nam tham gia quảng bá du lịch tại “Tuần lễ Busan – ASEAN 2021”

    Thứ Năm, 25-11-2021 / 9:45:38 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    357 Lượt xem

    Trưa 24/11, Sở Du lịch TP.HCM cho biết, đơn vị đang cùng một số tỉnh thành của Việt Nam tham gia quảng bá du lịch tại “Tuần lễ Busan – ASEAN 2021” với chủ đề “The colorful fragrance of ASEAN”.

    Việc quảng bá được tổ chức dưới hình thức lễ hội văn hóa, giới thiệu nét đẹp của các nước ASEAN đến khách tham quan, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 24/11 tại Trung tâm Điện ảnh Busan (Hàn Quốc).

    Tại lễ khai mạc, hình ảnh du lịch của TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Lạt, Hải Phòng, Long An, Vũng Tàu được TPO (tổ chức xúc tiến du lịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) giới thiệu tại gian hàng chung.

    Các hoạt động xuyên suốt lễ hội gồm trưng bày bản đồ điểm đến du lịch Việt Nam, trình chiếu video quảng bá du lịch, các trò chơi đố vui… nhằm lan tỏa vẻ đẹp TP.HCM cũng như các tỉnh thành, quốc gia thành viên TPO. Bên cạnh đó, các banner quảng bá “Cuộc thi ảnh và video – TPO Photo & Video Contest” do TP.HCM và TP Đà Lạt đăng cai tổ chức cũng được trưng bày tại sự kiện.

    Việt Nam tham gia quảng bá du lịch tại “Tuần lễ Busan - ASEAN 2021”
    Các cháu thiếu nhi tại gian hàng quảng bá du lịch Việt Nam ở Busan (Hàn Quốc).

    Sở Du lịch TP Đà Nẵng cũng vừa cho biết, đơn vị đã liên kết với 4 địa phương gồm Quảng Bình, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam tổ chức hội thảo trực tuyến cho đối tác lữ hành và khách mời từ Hàn Quốc.

    Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, ngành du lịch miền Trung đang tích cực tái khởi động cùng lộ trình mở cửa với phương châm “An toàn đến đâu mở cửa đến đó, mở cửa phải an toàn”. Hội thảo có sự tham dự của Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng – Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc; Ông Ahn Min Sik – Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng cùng hơn 160 khách mời, trong đó có khoảng 80 đối tác lữ hành Hàn Quốc.

    Tại hội thảo, nhiều đối tác lữ hành Hàn Quốc bày tỏ mong muốn tổ chức chuyến bay thuê chuyến và các tour trọn gói khép kín cho khách hàng trong dịp cao điểm du lịch cuối năm 2021 và Tết Dương lịch 2022.

    Trước đó, Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng chính thức ra mắt video với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Sống trọn vẹn ở Việt Nam”, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phục hồi, quảng bá du lịch. Với độ dài 2 phút, video đưa du khách đến với hành trình khám phá và trải nghiệm về văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam.

    Tuần lễ Busan – ASEAN 2021 kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm ASEAN – Hàn Quốc (ASEAN – Korea Commemorative Summit) được tổ chức vào năm 2014 và 2019. Đây là năm thứ 2 sự kiện được tổ chức vì sự hợp tác và đoàn kết giữa Busan và các nước ASEAN. Năm nay, cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Mekong – Hàn Quốc. Đây được kỳ vọng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hữu nghị và hợp tác bền vững giữa thành phố Busan với các thành phố kết nghĩa ASEAN.
    Nguồn : Thời Đại
    Tin mới