• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024

    Thứ Hai, 09-09-2024 / 4:21:53 Chiều
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    20 Lượt xem

    Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tham gia gian hàng chung tại Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024)  tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

    Hội chợ diễn ra từ ngày 5 – 7/9/2024, Hội chợ ITE HCMC 2024 tiếp 700 các nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của tỉnh tham gia giới thiệu những hình ảnh, tư liệu, sản phẩm phục vụ du lịch, các danh lam thắng cảnh, ẩm thực, hàng lưu niệm đặc trưng, các tiềm năng thế mạnh về du lịch và sản phẩm OCOP. Đây còn là dịp để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới thúc đấy kích cầu du lịch tỉnh Đắk Lắk đến thị trường tiềm năng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để mở rộng giao lưu, hợp tác, kết nối, quảng bá, khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường du lịch, góp phần quảng bá, xúc tiến những tiềm năng, sản phẩm và dịch vụ du lịch của tỉnh Đắk Lắk nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, du lịch trên địa bàn tỉnh nói riêng đến với du khách trong và ngoài nước tham quan tại gian hàng.

    Gian hàng chung của Sở VHTTDL tỉnh Đắk Lắk và Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai

    Gian hàng chung của Sở VHTTDL tỉnh Đắk Lắk và Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai

    Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức trưng bày gian hàng chung giới thiệu, quảng bá du lịch 2 tỉnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2024.

    Khách quốc tế tìm hiểu thông tin về du lịch Đắk Lắk và Gia Lai tại Hội chợ

    Khách quốc tế tìm hiểu thông tin về du lịch Đắk Lắk và Gia Lai tại Hội chợ

    Trong đó, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch giới thiệu tiềm năng du lịch tỉnh Đắk Lắk thông qua các hình ảnh, video clips trên màn hình TV; giới thiệu cơ hội đầu tư, các ấn phẩm quảng bá du lịch (sách cẩm nang du lịch, bản đồ du lịch, tập gấp…); giới thiệu ẩm thực, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của Đắk Lắk tại gian hàng; Các doanh nghiệp du lịch của tỉnh quảng bá thương hiệu của đơn vị bằng hình ảnh, tập gấp, video clip, các chương trình tour du lịch kích cầu, xây dựng chương trình khuyến mại, giới thiệu và chào bán các sản phẩm cho khách du lịch… Quảng bá giới thiệu các hoạt động Kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 – 22/11/2024); Giới thiệu chương trình Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần 9 – năm 2025 với Chủ đề: “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của Cà phê thế giới” với nhiều hoạt động, sự kiện đặc sắc..

    Nguồn : Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk
    Tin mới