Theo dữ liệu từ Agoda trong tháng 4, Malaysia ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 89%. Nhật Bản đứng thứ hai với mức tăng trưởng 71% so với năm ngoái. Việt Nam đứng thứ ba, ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 66% từ du khách châu Âu. Theo đánh giá của ông Vũ Ngọc Lâm – Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam, sự gia tăng trong lượt tìm kiếm về du lịch Việt Nam so với năm ngoái thể hiện sức hút ngày càng lớn của Việt Nam đối với khách châu Âu.
Agoda cho biết ba điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất trong giai đoạn này là TP.HCM, Hội An và Nha Trang. Đây là những điểm đến cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, phiêu lưu và văn hóa, là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ hè dài ngày ở Việt Nam.
Tại châu Á, Agoda ghi nhận những quốc gia thu hút lượng lớn khách du lịch châu Âu lần lượt là Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia và Philippines. Du khách châu Âu yêu thích các điểm đến châu Á bởi nơi đây mang lại sự phong phú trong trải nghiệm du lịch, từ nhịp sống sôi động trên đường phố Bangkok, các di tích lịch sử lâu đời ở Nhật Bản cho đến “thiên đường” lướt sóng và nghỉ dưỡng biển tại Bali, Indonesia.