• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Ra mắt chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!”

    Thứ Sáu, 08-01-2021 / 9:10:08 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    332 Lượt xem

    Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam – Đi Để Yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới.

    Nhằm tiếp tục triển khai chương trình “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, ngày 7/1, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl triển khai chiến dịch “Việt Nam: Đi Để Yêu!” trên nền tảng số YouTube.

    Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam – Đi Để Yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa. (Ảnh chụp màn hình)

    “Việt Nam: Đi Để Yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H’hen Niê… Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

    Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia. Thông qua các video sẽ lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

    Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam – Đi Để Yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới. Đây cũng sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới./.

    Nguồn : Đảng Cộng Sản
    Tin mới