• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Chương trình kích cầu du lịch 2024
      • Du lịch Đắk Lắk 360
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
      • VB pháp luật
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin trong tỉnh
    • >

    Ban hành các tiêu chí xét chọn doanh nghiệp thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

    Thứ Sáu, 21-10-2022 / 2:45:31 Chiều
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    436 Lượt xem

    UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành các tiêu chí xét chọn doanh nghiệp thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.Theo đó, các doanh nghiệp truyền thông thực hiện truyền thông Lễ hội này cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

    Về năng lực – pháp nhân Doanh nghiệp phải có hồ sơ năng lực (Profile) về doanh nghiệp đầy đủ, rõ ràng, ấn tượng, chuyên nghiệp; Có đội ngũ nhân sự (hoặc liên kết với những đơn vị truyền thông khác) có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện; Có trang thiết bị kỹ thuật (hoặc có liên kết, hợp tác với các đơn vị khác) đáp ứng yêu cầu truyền thông và tổ chức sự kiện cho Lễ hội; Năng lực tài chính trong thời gian 03 năm gần  nhất (Không tính thời gian năm 2020 và 2021 do dịch bệnh) không lỗ, doanh thu lớn hơn hoặc bằng qui mô của Lễ hội: Căn cứ theo doanh thu, lợi nhuận sau thuế, tổng tài sản, tổng nợ phải trả, tổng nợ phải thu, tổng vốn chủ sở hữu kèm theo tài liệu chứng minh; Doanh nghiệp không thuộc diện nợ thuế, nợ bảo hiểm xã hội.

    UBND tỉnh Đắk Lắk họp bàn triển khai Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

    Về kinh nghiệm trong việc tổ chức truyền thông lễ hội Doanh nghiệp cần có kinh nghiệm ít nhất 5 năm; Đơn vị đã có kinh nghiệm thực hiện tổ chức sự kiện và truyền thông phạm vi toàn quốc; Đã thực hiện công tác truyền thông ít nhất cho 01 Lễ hội cấp quốc gia hoặc 02 Lễ hội cấp tỉnh; Có kinh nghiệm trong việc sử dụng mạng xã hội và chạy quảng cáo trên mạng xã hội để truyền thông hiệu quả, góp phần lan toả thông tin lễ hội trên cộng đồng mạng (Facebook, Youtube, Zalo, TikTok…). Đã có các kênh truyền thông trên mạng xã hội (Youtube; Facebook, TikTok…) thu hút số lượng người tiếp cận theo dõi lớn; Có kinh nghiệm và phương án, kế hoạch chi tiết cho việc vận động xã hội hóa nguồn lực thực hiện Lễ hội với các đối tác (ưu tiên hồ sơ có gửi kèm năng lực tài chính của đối tác cam kết tài trợ của đối tác);Trong trường hợp huy động nguồn lực không đáp ứng qui mô của Lễ hội thì doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm bù đắp phần còn lại để đảm bảo thực hiện.

    Nhịp Xoang Tây Nguyên trong mùa Lễ hội tháng 3.                                                                                                                     Ảnh: Bảo Hưng

    Về giải pháp truyền thông Doanh nghiệp truyền thông cần phải có kênh truyền thông (hoặc liên kết được với kênh truyền thông khác) tác động tới các nhóm đối tượng mục tiêu của địa phương gồm cộng đồng dân cư, du khách, nhà đầu tư và doanh nghiệp (Nộp kèm tài liệu, văn bản liên kết có chứng thực sao y bản chính); Có giải pháp truyền thông bằng tiếng Việt, tiếng Anh thể hiện hình ảnh Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung là điểm đến hấp dẫn của du khách và nhà đầu tư; Cam kết đăng phát, cập nhật thông tin trong thời gian trước, trong và sau Lễ hội trên một số kênh truyền thông quốc tế; một số cơ quan truyền thông trong nước.

    Ngoài các tiêu chi nêu trên những Doanh nghiệp đã làm truyền thông cho Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột được ưu tiên 02 điểm; Doanh nghiệp có thời gian thành lập trên 10 năm trở lên được cộng thêm 02; Doanh nghiệp đã từng tổ chức lễ hội cấp tỉnh trên địa bàn Tây Nguyên sẽ được cộng thêm điểm khuyến khích 01 điểm.

    Tổng cộng toàn bộ các tiêu chí nêu trên có điểm tối đã là 100 điểm – trong đó có cả tổng điểm ưu tiên là 5 điểm./.

     

    Nguồn : Lehoicaphe.vn
    Tin liên quan
  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

    Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

    Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

    Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Tin mới
  • Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

    Xu hướng du lịch mùa hè 2025: Trải nghiệm xanh, check-in chất

  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Ứng dụng công nghệ số: “Chìa khóa” cho hệ sinh thái du lịch thông minh

  • Giới chức du lịch Thái Lan “cảnh báo”: Việt Nam sẽ soán ngôi vương du lịch Đông Nam Á

  • Tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn 6 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

  • Việt Nam đón hơn 7,6 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng đầu năm 2025

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • Tin trong tỉnh
  • Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

    Dấu ấn liên kết phát triển du lịch “Biển xanh – Rừng đại ngàn”

  • Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

    Kiểm tra, đánh giá kết quả hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng theo Nghị quyết số 08/2021/NQ-HĐND

  • Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

    Phát triển du lịch từ văn hóa: Cách làm hiệu quả

  • Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

    Cú hích mới cho du lịch rừng và biển từ chiến lược liên kết hiệu quả

  • Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    Đắk Lắk đón hơn 210.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê

    Chi tiết chương trình Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với điểm nhấn chế biến, thưởng thức cà phê
  • 2.

    Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Quảng bá hình ảnh Đắk Lắk ...

    Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Quảng bá hình ảnh Đắk Lắk đến bạn bè trong nước và quốc tế
  • 3.

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025

    Sổ tay HÀNH TRÌNH DU LỊCH phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
  • 4.

    Giá trị văn hóa của nhà dài Ê Đê

    Giá trị văn hóa của nhà dài Ê Đê
  • 5.

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 diễn ra từ ngày 9 đến 13-3
  • 6.

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

    Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9: Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 12 Trần Hưng Đạo - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 0262 351 77 79

    Bản quyền thuộc về Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Hỗ trợ du lịch
    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter