Chương trình vũ khúc Dã quỳ đã mang lại cho du khách trải nghiệm mới trong bản nhạc hùng ca Tây Nguyên tại Lễ hội hoa Dã quỳ – núi lửa Chư Đang Ya, là một tín hiệu tích cực cho phát triển du lịch ở Gia Lai.
Mỗi năm có hàng nghìn hôn lễ của giới nhà giàu Ấn Độ được tổ chức ở nước ngoài. Bên cạnh các điểm đến truyền thống hút khách Ấn Độ du lịch đám cưới, Việt Nam cũng đang nổi lên là một điểm đến ngày càng gia tăng sức cuốn hút.
Với tầm nhìn đưa công nghệ vào từng điểm chạm trong hành trình du lịch, AppotaPay đang từng bước mở rộng các giải pháp thanh toán số để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, mang lại trải nghiệm du lịch an toàn, hiện đại hơn tại Việt Nam…
Tăng cường hình ảnh Việt Nam trên các giải pháp du lịch thông minh và nền tảng số giúp đáp ứng xu thế du lịch độc lập và yêu cầu phát triển bền vững.
Với những tiết mục được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng, Chương trình nghệ thuật “Vũ khúc Dã quỳ-Chư Đang Ya 2024” tại Gia Lai hứa hẹn là đêm hội rực rỡ đan xen hài hòa giữa công nghệ hiện đại và âm nhạc đậm chất đại ngàn Tây Nguyên, tạo ra điểm nhấn ấn tượng hấp dẫn du khách đến với Gia Lai trong khuôn khổ “Tuần lễ Hoa dã quỳ – Núi lửa Chư Đang Ya” diễn ra từ ngày 6 đến 12/11.
Văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng, là sức mạnh mềm trong giao lưu, hợp tác quốc tế và phát triển đất nước.
Cảnh đẹp thiên nhiên, văn hóa địa phương, điểm đến an toàn và thân thiện, giá cả phải chăng, kết nối giao thông thuận lợi… là những yếu tố giúp Việt Nam trở thành địa điểm thu hút khách du lịch từ các nước châu Á.
Sáng 18/10, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Quy hoạch vừa được Chính phủ ký quyết định phê duyệt.
Thời gian gần đây Việt Nam liên tục vào top 10 điểm du lịch hấp dẫn có chi phí rẻ nhất năm. Thực ra “ngon, bổ, rẻ” cũng là một tiêu chí để hút khách, nhưng ở một góc nào đó có thể nói đây lại là sự lãng phí.
Du lịch Việt Nam đã có 9 tháng đầu năm đầy ấn tượng với gần 13 triệu khách quốc tế. Nhưng để “cán đích” 18 triệu khách, 3 tháng cuối thì cần một cú bứt phá ngoạn mục.
Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh, cùng với những giải thưởng du lịch danh giá được các tổ chức quốc tế trao tặng đã thu hút khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng.
Lễ hội là “hồn cốt” của các di tích và danh thắng. Đến với lễ hội là con người có được cảm xúc thăng hoa với những giá trị văn hóa truyền thống, trở về với những giá trị thiêng liêng cội nguồn của dân tộc.
Khách quốc tế tới Việt Nam năm 2024 có thể vượt đỉnh lịch sử trước COVID-19 với khoảng 19 triệu lượt khách.
Chiều ngày 14.10, tại Hà Nội, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức xúc tiến, quảng bá và kích cầu du lịch “Hà Giang – điểm đến văn hoá khu vực hàng đầu châu Á” và gặp mặt các doanh nghiệp, cơ […]
Trong khi đa số cặp đôi trẻ ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương “bắt trend” du lịch tháng 10 tới các điểm đến Đông Bắc Á, thì “hot trend” hút khách Việt Nam (và Malaysia) là Bangkok. Việt Nam tạo bất ngờ thú vị khi được Honeymoondreams.co.uk bình chọn dẫn đầu “Top 11 điểm đến tháng 11” hấp dẫn khách du lịch trăng mật.
Tại Việt Nam, những năm gần đây, chúng ta bắt gặp nhiều hơn những xe nhà ở di động lăn bánh trên đường, như một phương tiện gắn liền với những chuyến du lịch dài ngày. Hãy cùng xem trên những chiếc xe này có gì.