Mỗi ‘lần đầu tiên’ trong chuyến đi của du khách vào năm 2022 đều sẽ là một khoảnh khắc để tận hưởng
Thông tin do Tổng cục Thống kê công bố ngày 29/11 cho thấy, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 11/2021 đạt trên 15 nghìn lượt người, tăng 42,4% so với tháng 10/2021.
Trưa 24/11, Sở Du lịch TP.HCM cho biết, đơn vị đang cùng một số tỉnh thành của Việt Nam tham gia quảng bá du lịch tại “Tuần lễ Busan – ASEAN 2021” với chủ đề “The colorful fragrance of ASEAN”.
Năm 2022 đang đến rất gần, dù Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn qua đi nhưng cảm giác hy vọng đang dần trỗi dậy. Trong một khảo sát mới đây của Booking.com du khách Việt đã chia sẻ những quan điểm mới về du lịch trong năm mới sắp đến. Vậy những xu hướng nào sẽ là chủ đạo của du lịch trong năm 2022?
Ngày 23/11/2021, video clip ‘Việt Nam: Đi Để Yêu! – Sống trọn vẹn ở Việt Nam’ đã chính thức ra mắt trong bối cảnh ngành du lịch đẩy mạnh các hoạt động đón khách du lịch quốc tế quay trở lại Việt Nam.
Tổng cục Du lịch vừa chính thức triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam – Timeless Charm.
Chiều 23/11, tọa đàm “Du lịch golf – lợi thế mới để Việt Nam hút khách quốc tế” được tổ chức tại FLC Hạ Long (Quảng Ninh) để tìm giải pháp thúc đẩy thu hút khách quốc tế trong thời gian tới.
The Vietnam National Administration of Tourism (VNAT) has recently began its “Live fully in Vietnam” tourism promotion campaign in order to strengthen communications and open the country to visitors from abroad.
Dự kiến đến hết ngày 31/12/2021, Khánh Hòa sẽ đón khoảng 9.351 khách quốc tế, trên 48 chuyến bay từ một số nước như Hàn Quốc, Nga, Philippines, Nhật Bản…
Trong mấy ngày gần đây, những chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đã đưa khách du lịch quốc tế trở lại miền trung theo chương trình thí điểm ‘hộ chiếu vắc-xin’ của Chính phủ. Yêu cầu đặt ra cao nhất là các ngành chức năng phải phối hợp chặt chẽ, linh hoạt, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động bình thường mới; khẳng định Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện.
Để tăng cường truyền thông mở cửa đón khách, Tổng cục Du lịch đã triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên ‘Sống trọn vẹn tại Việt Nam – Live fully in Vietnam’ gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận).
Đoàn 200 khách Hàn Quốc vừa đặt chân lên đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) thưởng thức tour du lịch trọn gói khép kín 4 ngày 3 đêm với rất nhiều dịch vụ cao cấp tại đây.
Các đơn vị kinh doanh du lịch, khách sạn mong muốn bỏ việc cách ly du khách để họ cảm thấy thoải mái hơn khi đến Việt Nam.
Sau 2 năm gián đoạn do dịch COVID-19, trong tháng 11 này, Việt Nam sẽ thí điểm đón khách quốc tế. Trong đó, giai đoạn 1 có 5 điểm: Phú Quốc (Kiên Giang), (Nha Trang) Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh đã được lựa chọn thí điểm.
Tác động kéo dài của Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Giờ đây, cùng với đòi hỏi về mặt trải nghiệm, du khách còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn trong hành trình du lịch. Đáp ứng nhu cầu này, ‘du lịch không tiếp xúc’ hay ‘du lịch
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ký văn bản gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Phước và Quảng Nam về việc dừng tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Nguyên lần thứ I tại tỉnh Kon Tum, năm 2021